Làm đẹp

Học phun xăm ở đâu tốt TPHCM? Review địa chỉ dạy phun xăm chất lượng

Học phun xăm ở đâu tốt TPHCM? Review địa chỉ dạy phun xăm chất lượng

Theo nghề phun xăm thẩm mỹ là lựa chọn của rất nhiều người hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ. Vậy học phun xăm ở đâu tốt TPHCM? Hãy cùng tìm hiểu và review địa chỉ dạy phun xăm thẩm mỹ chất lượng để tham khảo nhé!

Nên học phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp hay online?

Vấn đề chung của rất nhiều người khi học phun xăm thẩm mỹ chính là chi phí học nghề. Hiện nay có nhiều khóa học phun xăm online được giới thiệu với học phí thấp giúp tiết kiệm được rất nhiều khoản. Tuy nhiên, bạn cần phải hiểu bản chất của việc học nghề chính là phải thực hành vô cùng nhiều. Các khóa học online đào tạo từ xa không có giáo viên hướng dẫn trực tiếp nên để thực hành là điều rất khó khăn.

Do đó, lời khuyên chân thành khi học phun xăm thẩm mỹ chính là hãy đăng ký một khóa học chuyên nghiệp trực tiếp tại trung tâm dạy nghề. Tại đây bạn sẽ được đào tạo bài bản theo hệ thống bài giảng được thiết kế khoa học. Học viên cũng được học lý thuyết và thực hành trên cả người thật. Đặc biệt hơn, sau khi học xong thì sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề hợp pháp và được giới thiệu việc làm.

Học phun xăm ở đâu tốt TPHCM?

Nếu bạn muốn học nghề phun xăm tại TP.HCM thì không khó để tìm được một địa chỉ dạy nghề uy tín, đảm bảo chất lượng đào tạo. TP.HCM chính là nơi tập trung của rất nhiều spa, thẩm mỹ viện và các cơ sở đào tạo thẩm mỹ từ quy mô quốc tế đến những trường nhỏ. Tùy theo nhu cầu và tài chính cho phép, bạn có thể lựa chọn một nơi học nghề phù hợp.

Dưới đây là một số tiêu chí để lựa chọn trường dạy nghề nếu như bạn vẫn chưa biết học phun xăm ở đâu tốt TPHCM. Cùng tham khảo nhé!

– Cơ sở vật chất hiện đại, hoàn thiện

Ưu tiên lựa chọn những cơ sở dạy nghề có phòng ốc sạch sẽ, thoáng đãng và được trang bị đầy đủ các thiết bị dạy và học. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn và cũng được tiếp xúc với các thiết bị, công nghệ hiện đại.

– Chất lượng đội ngũ giảng dạy

Giáo viên trực tiếp đứng lớp phải là người có kiến thức chuyên môn cao, có kinh nghiệm thực tế nhiều năm trong nghề phun xăm. Đặc biệt, họ phải có nghiệp vụ sư phạm, nghĩa là biết cách truyền đạt và giảng dạy để học viên nắm được kiến thức tốt hơn. Bạn cũng hãy chọn những lớp có giáo viên thân thiện để dễ trao đổi khi học phun xăm.

– Tìm hiểu về vấn đề thực hành trong khóa học

Thực hành là phần học quan trọng nhất và nên chiếm ít nhất 70 – 80% thời lượng khóa học. Việc thực hành cần được tiến hành trên da giả và cả người thật dưới sự kèm cặp của giáo viên. Bạn cần trao đổi kỹ về điều này trước khi đăng ký.

– Các cam kết dành cho học viên

Cam kết đào tạo, cam kết việc làm, cam kết cấp chứng chỉ hành nghề… là những quyền lợi mà bạn nên được hưởng khi học phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp.

Review địa chỉ dạy phun xăm uy tín tại TP.HCM

Nếu chưa tìm được địa chỉ học phun xăm ở đâu tốt TPHCM, Dr. Ánh Academy chính là một gợi ý dành cho bạn.

Dr. Ánh Academy là học viện đào tạo thẩm mỹ chuyên đào tạo nghề phun xăm, nghề spa và nghề nối mi chuyên nghiệp. Học viện được đánh giá cao bởi sự hiện đại và đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, mỗi lớp học chỉ tối đa 7 học viên nên được kèm cặp rất kỹ lưỡng. Thời gian thực hành chiếm 80% và được thực hành trên người thật cho đến khi thành thạo.

Dr. Ánh cam kết thành nghề sau 2 – 3 tháng đào tạo. Học viên được cấp chứng chỉ giá trị toàn quốc và được giới thiệu việc làm tại những hệ thống thẩm mỹ viện lớn tại TP.HCM. Ngoài ra còn có rất nhiều chính sách ưu đãi cho học viên mới như: Hỗ trợ ký túc xá, trả góp học phí, tặng khóa học, học bổng cho học viên xuất sắc…
Để xem chi tiết về nội dung của khóa học phun xăm tại Dr. Ánh, bạn hãy click tại đây nhé. Nếu cần tư vấn, xin liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ DR. ÁNH
Địa chỉ: 57 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Website: https://dranh.edu.vn/ 
Email: [email protected] 
Hotline: 0988.222.922
https://gioitrithuc.com/nhung-yeu-to-anh-huong-thu-nhap-khi-hoc-nghe-phun-xam-tham-my/

https://gioitrithuc.com/nen-hoc-noi-mi-hay-hoc-phun-xam-tham-my/

Related posts

Mách bạn cách chăm sóc da khô hiệu quả

Bí quyết giảm cân 5kg trong 1 tháng hiệu quả

Những yếu tố ảnh hưởng thu nhập khi học nghề phun xăm thẩm mỹ

Leave a Comment