Làm đẹp

Các thông tin cơ bản xoay quanh nâng ngực nano chip

Với những người đam mê thẩm mỹ, gần đây khi nhắc đến thẩm mỹ ngực, chắc hẳn nâng ngực nano chip sẽ là cái tên được nhiều khách hàng nhắc đến.

Nâng ngực nano chip- một trong những phương pháp nâng ngực thần thánh được phần đông các chị em cũng như các bác sĩ khuyên sử dụng. Vậy tại sao nó lại được yêu thích và được khách hàng tin tưởng sử dụng đến vậy. Hãy cùng giải đáp thông qua bài viết dưới đây. Ngoài ra, chị em có thể tham khảo thêm thông tin tại Venus By Asian để cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất.

Nâng ngực nano chip là gì?

Nâng ngực Nano Chip là phương pháp thẩm mỹ ngực sử dụng túi độn Nano Chip của hãng Motiva (Hoa Kì) – một hãng sản xuất túi độn với bề dày trên 10 năm kinh nghiệm và là đơn vị tiên phong trong việc sáng tạo ra loại túi độn có gắn chip.

Nano Chip được ứng dụng rộng rãi trong phẫu thuật nâng ngực tại rất nhiều nước trên thế giới và được đánh giá là một trong những loại túi độn tốt nhất hiện nay.

Túi độn Nano Chip có cấu tạo dạng Gel Silicon với chip gắn bên trong. Con chip “thông minh” này có chứa 15 thông số quan trọng như ngày sản xuất, ngày nâng ngực, cơ sở thực hiện, bác sĩ thực hiện,… giúp cho khách hàng có thể tra cứu dễ dàng.

Xem thêm: Thuốc kích dục nữ

Đồng thời, nhờ con chip này mà ở bất kỳ nơi nào, trong hay ngoài nước khách hàng đều có thể nhận được sự bảo hành vĩnh viễn từ chính hãng sản xuất Motiva.

Ngoài các thông số về kĩ thuật thì túi độn Nano Chip 3D không hề có bất kì khả năng định vị hay kiểm soát cá nhân nào. Vì thế mà khách hàng không cần phải lo về độ bảo mật thông tin và sự riêng tư của bản thân.

Ưu điểm nổi bật của nâng ngực nano chip

Bộ nâng ngực sở hữu những ưu điểm nổi bật sau bạn có thể tham khảo:

  • Khả năng đổi dáng linh hoạt: Với sự phát triển và ứng dụng công nghệ mới nhất, sản phẩm đã là một bước tiến. Khắc phục được toàn bộ những nhược điểm mà các dòng trước đây. Cụ thể, với dòng nâng ngực trước đây thường có cấu tạo tròn hoặc hình giọt lệ, chính vì vậy nhìn khi độn sẽ có cảm giác bị giả, không thật. Tuy nhiên với dòng nano chip này có khả năng đổi dáng linh hoạt, đem đến cho bạn những cảm nhận như thật, nâng mà như không nâng.

  • Độ bám dính với mô cơ vòng một tốt: Sản phẩm được thiết kế với 8000 điểm tiếp dính/ 1cm2 giúp cho việc bám dính trên các mô cơ ngực là hoàn hảo nhất. Do vậy việc chị em vận động hay cử động, hoạt động thường ngày cũng không hề ảnh hưởng đến mô ngực, hạn chế nỗi lo bị xô ngực.

  • An toàn khi sử dụng: Nâng ngực với túi độn Nano Chip được FDA Hoa Kỳ kiểm chứng an toàn và không hề gây ra những tình trạng co thắt bao xơ thường gặp phải ở các loại túi độn thông thường.

  • Độ bền cao: Túi độn Nano Chip được cấu thành từ 7 lớp, vượt trội hơn hẳn so với túi độn thường chỉ có 3 – 4 lớp. Do đó, nâng ngực bằng túi độn Nano Chip có thể chịu được lực tác động lên đến 400 kg, không lo bị bục, vỡ trong thời gian sử dụng.

Qua bài viết bạn có thể thấy nâng ngực nano chip hẳn là một dịch vụ đáng để chị em chúng ta một lần sử dụng. Tuy nhiên tùy vào cơ địa cũng như khả năng kinh tế, mức độ phù hợp của từng đối tượng mà có sử dụng được hay không nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Top 5 phụ kiện spa chăm sóc sức khỏe tốt nhất

>>> Những con đường lây nhiễm virus Corona nên biết để bảo vệ sức khỏe

Related posts

Kiến thức căn bản khi làm đẹp da mặt

Cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả tại nhà

Tất cả về dòng son louboutin velvet matte đình đám| Sexylips.vn

Leave a Comment