Blog

Review nhanh mẫu đồng hồ Baby-G BA-110PKC-4ADR ra mắt năm 2021

Review nhanh mẫu đồng hồ Baby-G BA-110PKC-4ADR ra mắt năm 2021

Casio là một thương hiệu lớn về đồng hồ được nhiều công ty về thời trang, game, xe,… lựa chọn cộng tác, nhằm tạo ra những phiên bản cộng hưởng nét đẹp của họ lại với nhau. Chính vì thế những model ra đời trong những thời khắc giao thoa này vô cùng độc đáo. Mới đây Nintendo đã quyết định tạo ra 1 phiên bản đồng hồ Pikachu lần thứ 2 với Baby-G. Bởi sự hợp tác lần đầu tiên quá thành công, trong khi số lượng không đủ đáp ứng cho khách hàng. Đồng hồ Baby-G BA-110PKC-4ADR chính là đứa con vừa mới ra mắt đầu năm 2021 của 2 ông lớn Nintendo/Creatures Inc./GAME FREAK inc. và Casio. Hãy cùng review nhanh với chúng tôi!

1. Đồng hồ Baby-G thiết kế đặc sắc, mới lạ

Đồng hồ Casio kết hợp với Pikachu của Nintendo

Đồng hồ Baby-G BA-110PKC-4ADR mang đậm phong cách giải trí với lối thiết kế hầm hố, khi có lớp vỏ bảo vệ gồ ghề bên ngoài bởi kết cấu chống sốc. Những khối Polyme cộm lên rõ rệt như những chiếc gai đang nhô ra chĩa về phía kẻ địch. Bề mặt của những khối u có những hạt nhựa tròn làm cho nó càng trở nên mạnh mẽ và cứng cáp hơn.

Mặt đồng hồ Baby-G màu hồng BA-110PKC-4ADR là dạng Analog kết hợp màn kỹ thuật số hiện đại. Kim phút và giờ phần gốc có cấu tạo như những chiếc bánh răng đang xoay, hoạt động như một cỗ máy. Phần đuôi kim chính là thiết kế của Nintendo, khi nó được làm tù đi, đồng thời sơn viền màu đen bên trong mạ phản quang màu trắng. Đây chính là tượng trưng cho cặp tai của nhân vật Pikachu huyền thoại.

Trên bề mặt BA-110PKC-4ADR cũng được chia làm 3 phần LCD chính. Góc 11h->2h là nơi hiển thị thứ và các chỉ báo. Góc 4h->7h là nơi hiển thị lịch ngày chi tiết. Các vạch chỉ giờ được làm bằng các khối nhựa to bản được sơn màu trắng sáng nổi bật.

Phần dây của chiếc đồng hồ Baby-G chính hãng này vô cùng ấn tượng. Khi bề mặt được in bóng mờ của Pikachu và đuôi của nhân vật nổi tiếng này, nhìn thoáng qua bạn có thể thấy nó khá giống với màu Camo quân đội. Trên dây khoá cũng in hình chiếc đuôi ma thuật có thể phóng ra tia lửa điện của chú sóc đặc biệt này. Mặt sau của thân máy khắc laser các chi tiết về đồng hồ. Chính giữa là hình chú pikachu và dòng chữ Pikachu X Baby-G thể hiện sự hợp tác của 2 nhãn hiệu. Cùng các thông tin liên quan đến vỏ máy và tính năng của máy.

Sở hữu những tính năng cao cấp của Baby-G

Đồng hồ BA-110PKC-4ADR Pikachu năng động, trẻ trung

Với kết cấu đặc biệt, những chiếc đồng hồ nữ Baby-G luôn cho khả năng chống va đập hoàn hảo. Bạn không còn lo lắng khi lỡ làm rơi rớt hoặc va đập vào những đồ vật khác. Phần dây đeo bằng nhựa cũng giúp cho chiếc đồng hồ chịu nhiệt, chịu nước tốt hơn là dây da và kim loại. Thêm vào đó, khả năng chống nước của bộ máy vô cùng tuyệt vời cùng thông số 10BAR. Khách hàng không còn lo sợ máy bị vào nước hoặc bị ảnh hưởng khi vui chơi giải trí dưới nước.

Bạn có thể xem giờ dễ dàng khi sở hữu bộ đèn led siêu sáng. Bạn có thể xem giờ đơn giản ở mọi không gian. Đồng hồ Baby-G có đầy đủ các thông tin cần thiết về thời gian cũng như các thiết đặt chỉ báo. Nó sẽ giúp bạn hoàn thành những công việc đã lập lịch một cách đơn giản hơn. Cùng một số tính năng phụ như: bấm giờ thể thao, đếm ngược, tín hiệu báo giờ,… Nó là thực sự là một phiên bản mà bất cứ chị em nào cũng muốn được sở hữu.

Hộp chứa đồng hồ BA-110PKC-4ADR Pikachu

Đồng hồ Baby-G BA-110PKC-4ADR Pikachu là phiên bản kết hợp giới hạn số lượng. Vì vậy, hãy nhanh chân đặt hàng và sở hữu ngay một chiếc hộp đựng đồng hồ Pokemon vô cùng độc đáo.

Thông tin liên hệ:

ANH KHUÊ WATCH

Địa chỉ : Số 20 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10

Tư vấn mua hàng (8:00 – 17:00):  1900 068 676 (Phím 1)

Chăm sóc khách hàng:  1900 068 676 (Phím 3)

Xem thêm:
https://gioitrithuc.com/cach-chup-xoa-phong-tren-iphone-8-plus-bang-portrait-camera/

https://gioitrithuc.com/sap-go-gu-cac-mau-sap-go-dep-nhat-hien-nay/

Related posts

Quy Trình Phun PU Foam Chuẩn Chỉ Cho Các Thợ Mới Vào Nghề

Quản lý hiệu suất mạng nhận biết ứng dụng và Kiểm soát QoS cho Mạng Cisco thế hệ tiếp theo của bạn

Trần Thảo Chi

Giới thiệu chung các cấu hình Cisco Catalyst 3560-X Series Switches

Trần Thảo Chi

Leave a Comment