Blog

Chiêm ngưỡng 3 mẫu đồng hồ Casio cao cấp đang làm mưa gió trên thị trường

Chiêm ngưỡng 3 mẫu đồng hồ Casio cao cấp đang làm mưa gió trên thị trường

Những chiếc đồng hồ Casio cao cấp không chỉ với thiết kế đẹp, vật liệu đắt đỏ làm tăng mà lại còn rất bền bỉ và đa năng luôn xứng đáng với giá tiền. Vì vậy mà rất nhiều người sẵn sàng chi một mức giá đắt đỏ để sở hữu những chiếc đồng hồ đeo tay đẳng cấp này. Hãy cùng khám phá 3 mẫu đồng hồ Casio cao cấp và mới nhất đang được yêu thích hiện nay để giúp bạn bổ sung thêm vào bộ sưu tập đồng hồ “luxury” của mình nhé!

1/ Đồng hồ Casio cao cấp MTG-B2000SKZ-1ADR

MTG-B2000SKZ-1ADR là mẫu đồng hồ Casio mới nhất đại diện cho lần hợp tác thứ hai của hãng Casio với thương hiệu thời trang SANKUANZ nổi tiếng của Trung Quốc. MTG-B2000SKZ-1ADR được cho ra đời dựa trên ý tưởng “”Kill the Wall” thể hiện mong muốn phá vỡ những bức tường của thời trang đường phố và sắc phục văn hóa.

Đồng hồ nam Casio MTG-B2000SKZ-1ADR  được thiết kế dựa trên nguyên mẫu cơ bản là chiếc MTG-B2000 có cấu trúc bảo vệ lõi carbon và gờ đa giác thể thao. Diện mạo toàn màu đen của chiếc đồng hồ này được tô điểm bằng các điểm nhấn màu xanh lá neon sắc sảo và đẹp mắt. Chưa kể, toàn bộ MTG-B2000SKZ-1ADR được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Mặt đồng hồ làm bằng kính Sapphire trong suốt, chống trầy cao cấp.

Dây đeo bằng kim loại dạng mắt khúc kết hợp nhựa composite mùa neon chia lớp độc đáo giúp vẻ ngoài của chiếc đồng hồ Casio cao cấp này thêm thời trang và sành điệu hơn hẳn. Ngoài ra, bề mặt dây còn được khắc logo thương hiệu SANKUANZ và từ “Kill the Wall” sắc sảo, đẹp mắt. Khóa chốt gập 3 chỉ với một lần bấm giúp khóa chặt kích thước đồng hồ vừa vặn với cổ tay nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Mặt hiển thị của đồng hồ Casio G-Shock MTG-B2000SKZ-1ADR là kiểu đồng hồ kim truyền thống pha lẫn nét hiện đại với 3 mặt kim nhỏ lồng bên trong và mặt số nhỏ hiển thị ngày ở gần vị trí 5 giờ. Ngoại trừ chức năng xem giờ hiện hành với độ chính xác cao thì đồng hồ Casio MTG-B2000SKZ-1ADR còn nhiều chức năng hiện đại như: Mobile link. Multiband 6,  tough solar, báo thức đa năng, đồng hồ bấm giờ,… Đặc biệt, TRIPLE G RESIST gồm chống va đập, chống lực ly tâm, chống lực rung cũng được đưa vào trong thiết kế giúp tăng tối đa bộ bền bỉ của chiếc đồng hồ cao cấp này. Giá đồng hồ Casio MTG-B2000SKZ-1ADR là 32,571,000 đồng.

2/ Đồng hồ nam Casio MRG-B1000BA-1ADR

Nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc đồng hồ đeo tay Casio đẳng cấp thì không thể bỏ qua đồng hồ G-Shock MRG-B1000BA-1ADR với chất liệu titan quý hiếm cùng khả năng kết nối Bluetooth với smartphone vô cùng hiện đại. MRG-B1000BA-1ADR mang dáng dấp thể thao nổi tiếng của G-SHOCK với mặt tròn, gờ lớn kết hợp với màu xanh lam hải quân đậm và màu chiến thắng kachi-iro truyền thống Nhật Bản đã tạo nên một thiết kế độc đáo, mới lạ. MRG-B1000BA-1ADR được coi là hiện thân của tinh thần chiến binh samurai mạnh mẽ mà bất cứ chàng trai nào cũng khao khát.

Vẫn với thiết kế mặt kim cổ điển pha lẫn với nét hiện đại bằng 3 mặt kim nhỏ lồng bên trong kết hợp với mặt kính saphia dạng cầu không phản quang, độ trong suốt cao giúp tăng thêm sự sang trọng và cao cấp cho thiết kế này. Kim đồng hồ được phủ sơn dạ quang Neobrite cùng hệ thống đèn Led chiếu sáng mạnh toàn màn hình giúp việc xem giờ trong bóng tối và ngoài trời trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Dây đeo titan dạng mắt khúc với chốt gập 3 cao cấp sẽ giúp giữ chặt đồng hồ vừa vặn với cổ tay trong suốt ngày dài. Núm vặn đồng hồ được thiết kế nổi và được khóa bằng vít chắc chắn giúp các thao tác điều chỉnh nhạy bén và thuận tiện hơn ngay cả khi đeo găng tay.

Ngoài trừ chức năng quản lý thời gian hiệu quả thì đồng hồ Casio MRG-B1000BA-1ADR còn có khả năng chống va đập mạnh và chống nước ở độ sâu 200m giúp khẳng định độ bền bỉ tuyệt vời của đồng hồ. Đặc biệt, chúng còn có tính năng nhận diện vùng tín hiệu để tự động điều chỉnh thời gian hiện tại,khả năng kết nối điện thoại thông qua Bluetooth, sạc năng lượng mặt trời,… Đây là một trong những chức năng hiện đại đang được áp dụng cho các công nghệ đồng hồ thông minh hiện nay. Và với chất liệu cao cấp, tính năng hiện đại cũng như thiết kế mang đậm nét truyền thống dân tộc Nhật Bản thì mức giá 77,550,000 đồng là hoàn toàn xứng đáng cho đồng hồ Casio cao cấp MRG-B1000BA-1ADR.

3/ Đồng hồ Analog Casio GWF-A1000BRT-1ADR

GWF-A1000BRT-1ADR là mẫu đồng hồ G-Shock mới nhất của hãng Casio thuộc bộ sưu tập Frogman  thuộc dòng MASTER OF G với khả năng chống nước ở độ lặn 200m chuẩn ISO, phù hợp với những chàng trai đam mê thám hiểm đại dương. Đồng hồ Casio GWF-A1000BRT-1ADR với thiết kế mới lạ với phần vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ và bên ngoài gờ được phủ ion màu sắc cầu rất bắt mắt, nhằm khơi gợi và liên tưởng đến cóc cầu vồng Borneo quý hiếm. Đây cũng được cho là điểm nhấn nổi bật, khác biệt để nhận diện GWF-A1000BRT-1ADR trong muôn vàn thiết kế đồng hồ đeo tay mới lạ khác. Nhằm gia tăng độ bền đẹp của lớp mạ ion này theo thời gian thì hãng Casio đã kết hợp phù bên ngoài gờ bằng chất liệu urethane bán trong suốt cao cấp.

Phần nắp lưng của chiếc đồng hồ Casio chính hãng này được khóa bằng vít chắc chắn cũng như được chạm khắc nhiều thông số kỹ thuật và hình ảnh  cóc cầu vồng đang ôm kim đồng hồ sắc nét và vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, vỏ nhựa gia cố bằng sợi carbon được sử dụng cho bên ngoài vật liệu vỏ, mang lại độ bền cao và khả năng rò rỉ nước ở mức thấp nhất.

GWF-A1000BRT-1ADR là chiếc đồng hồ dòng FROGMAN đầu tiên có màn hình lồng kim nhỏ, cùng các vạch giờ, kim đồng hồ bản lớn, đậm nét giúp bạn dễ đọc và thể hiện nhiều thông số hơn. Ngoài ra, đồng hồ Casio GWF-A1000BRT-1ADR cũng được tích hợp nhiều tính năng quản lý giờ ưu việt như: giờ hiện hành, giờ thế giới, báo thức đa năng, đồng hồ bấm giờ với khả năng đo ngược,… Chưa kể đến khả năng tự động setup giờ giấc khi ở trong vùng tín hiệu ở nhiều quốc gia khác Việt Nam mà không cần phải điều chỉnh thủ công. Và nhiều tính năng hiện đại chỉ dành riêng cho các dòng đồng hồ thông minh hiện nay như: Mobile link, Tough Solar, tiết kiệm năng lượng, dịch chuyển kim và đèn Led cảm biến,…

Với các ưu điểm trên, đồng hồ Casio G-Shock GWF-A1000BRT-1ADR không chỉ là chiếc đồng hồ xem giờ thông thường mà còn là phụ kiện thông minh mà bất cứ bạn nam nào cũng muốn sở hữu. Để sở hữu phiên bản đồng hồ Casio cóc cầu vồng này thì bạn chỉ cần chi khoảng 28,200,000 đồng – một mức giá khá mềm so với một chiếc đồng hồ cao cấp phiên bản giới hạn.

Hy vọng, với tất cả những gì đã chia sẻ ở bài viết trên đủ chinh phục và giúp bạn sẵn sàng chi trả một mức giá đắt đỏ để sở hữu 1 trong 3 chiếc đồng hồ Casio thuộc dòng “luxury” mới nhất hiện nay. Và đừng quên ghé thăm Anh Khuê Watch khi có nhu cầu tham khảo, mua sắm những mẫu đồng hồ cao cấp chính hãng Casio phiên bản giới hạn đang được yêu thích nhiều nhất nhé!

Thông tin liên hệ Anh Khuê Watch

Địa chỉ: Số 20 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10

Tư vấn mua hàng (8:00 – 17:00): 1900 068 676 (Phím 1)

Chăm sóc khách hàng: 1900 068 676 (Phím 3)

Xem thêm:
https://gioitrithuc.com/gbd-h1000-1-dong-ho-dien-tu-the-thao-casio-cuc-chat-danh-cho-phai-manh/

https://gioitrithuc.com/review-nhanh-mau-dong-ho-baby-g-ba-110pkc-4adr-ra-mat-nam-2021/

Related posts

Những lưu ý quan trọng trong thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng

Trần Thảo Chi

Điểm mặt những dòng sản phẩm hot nhất của đồng hồ nữ Casio Baby-G

Trần Thảo Chi

Những điểm cần lưu ý khi mua switch cisco C9200L-48T-4X-A

Leave a Comment