Tin tức

THỦ TỤC BÁN ĐIỆN MẶT NĂNG LƯỢNG TRỜI TRÊN MÁI NHÀ CHO EVN.

Sau nhiều tháng, cuối cùng EVN đã ban hành văn bản  hướng dẫn cách đăng ký bán điện năng lượng mặt trời trên mái nhà. 
Đây được xem là một cột mốc rất quan trọng trong lĩnh vực năng lượng xanh, sạch tại Việt Nam, điều này giúp nhiều hộ dân và doanh nghiệp an tâm để đầu tư các hệ thống điện năng lượng mặt trời mới, giúp  rút ngắn thời gian để  hoàn vốn nhanh hơn nhờ bán đi  được lượng điện thừa trong không dùng đến cho EVN.
Đối tượng đang hưởng lợi nhiều quyền lợi nhất từ quyết định này là các hộ gia đình, vì những hộ gia đình này thường ra khỏi nhà ban ngày nên sẽ  không tận dụng hết được nguồn điện năng lượng mặt trời dồi dào vào thời điểm này, số điện đó sẽ được EVN ghi nhận mua lại và thanh toán ngược lại.


Hệ thống điện năng lượng mặt trời nào được sẽ được áp dụng hình thức mua điện này.
Chương trình này sẽ được áp dụng cho tất cả dự án điện năng lượng mặt trời lắp đặt trên mái nhà hoặc gắn với các công trình xây dựng do tổ chức hoặc cá nhân đang  làm chủ đầu tư. Các dự án điện năng lượng mặt trời lắp đặt trên mặt đất, hay mặt nước và các vị trí không gắn trên mái nhà hoặc công trình đã đang xây dựng không thuộc phạm vi hướng dẫn của  văn bản công bố này.
Lưu ý chất lượng của hệ thống điện năng lượng mặt trời:
Giúp  đảm bảo sự ổn định và an toàn cho lưới điện,
CTĐL/ĐL sẽ đến  để kiểm tra chất lượng hệ thống điện năng lượng mặt trời của bạn.
Vì thế chúng ta  cần chắc chắn rằng mình đang làm việc với một công ty triển khai giải pháp điện mặt trời uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm.
Trước tiên, thì công ty điện lực (CTĐL) sẽ kiểm tra kĩ tài liệu kỹ thuật về tấm pin năng lượng mặt trời quang điện, bộ inverter; các giấy chứng nhận xuất xưởng/chứng nhận chất lượng các  thiết bị của nhà sản xuất, các biên bản thí nghiệm, thông số kỹ thuật đáp đúng  ứng quy định hiện hành. Hiện tại, nhờ đội ngũ kỹ sư đã có nhiều  năm kinh nghiệm và có chuyên môn cao, cùng với việc sử dụng tấm pin năng lượng Canadian Solar, inverter và các phụ kiện đi kèm chất lượng cao, 100% hệ thống do Intech Energy lắp đặt đều vượt qua tiêu chuẩn nghiêm ngặt  của EVN.
Đăng ký ở đâu?
Hiện tại, các Tổng Công ty Điện lực (TCTĐL) đã uỷ quyền cho Công ty Điện lực (CTĐL) được phép ký kết và  được thực hiện các  hợp đồng mua bán điện từ các dự án điện mặt trời trên mái nhà  và đấu nối vào lưới điện thuộc phạm vi quản lý của  các đơn vị. Nghĩa là bạn không cần phải  đi đâu xa, bạn chỉ cần đến công ty Điện Lực đang quản lý lưới điện tại khu vực của bạn. 

Đơn vị cung cấp giải pháp lắp đặt uy tín

Intech Energy – là một công ty chuyên tư vấn giải pháp và lắp đặt  hệ thống điện năng lượng mặt trời uy tín ở Việt Nam. Để biết thêm về chi phí lắp đặt điện mặt trời cho các hộ gia đình bạn có thể liên hệ theo số điện thoại hoặc địa chỉ dưới đây:
Hotline: 0966966819 
Địa chỉ: Lô 5+6, KCN, Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội.
Xem thêm:

https://gioitrithuc.com/den-nang-luong-mat-troi-duoc-bao-hanh-bao-lau/

https://gioitrithuc.com/mua-ban-hang-hoa-quoc-te/

Related posts

Đặc điểm cấu tạo của cây sáo Dizi có gì đặc biệt?

Gờ giảm tốc cho ô tô, xe máy

Trần Thảo Chi

3 điều quan trọng cần lưu ý chăm sóc trẻ ở độ tuổi mới lớn

Leave a Comment