Làm đẹp

Tất cả về dòng son louboutin velvet matte đình đám| Sexylips.vn

  Son lỳ là item luôn được các chị em săn đón, và tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường. Còn gì hơn một đôi môi căng mọng, tươi tắn và tự nhiên. Tất cả những yêu cầu dù là khó tính nhất của chị em sẽ được em son louboutin velvet matte làm thỏa mãn ngay lập tức. Cùng xem thỏi son này có những phép thuật gì nhé!

son louboutin velvet matte

Son louboutin velvet matte – thỏi son của thương hiệu đẳng cấp

Chắc các nàng không còn xa lạ với những đôi giày cao gót đế đỏ chứ danh đến từ thương hiệu đẳng cấp Christian Louboutin. Năm 2012 chứng kiến cái bắt tay bước ngoặt giữ thương hiệu này và Batallure Beauty LLC, và kết quả là thương hiệu mỹ phẩm mang tên Christian Louboutin ra đời, làm chao đảo thị trường. Năm 2015, những thỏi son louboutin đầu tiên ra mắt trên thị trường đã tạo nên tiếng vang lớn, lập tức trở thành dòng son được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường.

son louboutin velvet matte

 Nói đến dòng son louboutin velvet matte, hầu hết các nàng đều biết đây là thỏi son chào sân đầu tiên của thương hiệu này. Không phụ bao chờ mong, cũng như những lời tung hô, son louboutin velvet matte ra đời thuyết phục các nàng cả về ngoại hình và chất lượng sản phẩm. Tất cả tạo nên một tổng thể đẳng cấp ấn tượng, khiến các nàng dù chỉ nhìn một lần cũng khó có thể quên được. Đã tô “một giây thôi” cũng đủ để “nhớ nhau cả đời”. Thực sự, thỏi son này đã khẳng định được tính vượt trội hơn hẳn các đối thủ đáng gớm khác.

 Chất son mê hoặc – son louboutin velvet matte

son louboutin velvet matte

  Nổi bật trong bảng màu son louboutin velvet matte là thỏi son rouge louboutin velvet matte. Thỏi son lỳ mang mã 001M này có màu đỏ tươi thuần túy, vừa quyến rũ, mê hoặc, vừa căng mọng sức sống. Bí quyết nằm ở thành phần son có dầu dưỡng cùng nhiều dưỡng chất, vitamin khác, mang hiệu quả hai trong một, bảo vệ sức khỏe và làm đẹp tự nhiên. Chiết suất tự nhiên, cùng hương hoa hồng nhẹ nhàng, tinh tế được tỏa ra từ thỏi son giúp chị em thêm tự tin khi sử dụng.

Xem thêm: Bảng màu son hot nhất – son louboutin velvet matte

son louboutin velvet matte

Là thỏi son đẳng cấp, velvet matte rouge louboutin có chất son “xịn” trên tất cả mọi phương diện. Chất son mướt, mềm mượt cho cảm giác như lớp lụa mỏng tang trên môi. Được cung cấp thêm chất dưỡng, đôi môi dùng son louboutin velvet matte không hề khô, hay xuất hiện rãnh môi do son tụ, mà cực kỳ tự nhiên. Một điểm cộng khác của thỏi son này là thời gian bền màu trong vòng 6 tiếng không trôi, đường nét son chuẩn đến nỗi các nàng chẳng cần dùng cọ vẽ

 Thiết kế độc lạ không thể nhầm lẫn – son louboutin velvet matte

Sẽ thật thiết sót nếu bỏ qua tổng thể thiết kế độc nhất vô nhị của dòng son louboutin. Mỗi thỏi son đều nằm trong một chiếc hộp sang trọng, màu đen đầy bí ẩn. Cây son có hình viên đạn, với các đường nét được thiết kế tỉ mỉ và chính xác. Mỗi chi tiết đều ánh lên sự đẳng cấp và sang trọng khó cưỡng. Để mang đến sự dịu dàng, tinh tế cho thỏi son, Christian Louboutin đã khéo léo lồng vào son louboutin một chiếc dây voan mỏng, tôn lên giá trị thương hiệu và trang sức cho thỏi son.

Xem thêm: Địa chỉ mua son louboutin velvet matte uy tín tại Hà Nội!

son louboutin velvet matte

 Lựa chọn son lỳ, không thể bỏ qua son louboutin velvet matte, quả không sai. Những từ ngữ chắc chắn chưa thể diễn tả hết được những ưu điểm và giá trị nổi trội mà thỏi son đắt giá nhất thị trường này đem lại. Các nàng ngại gì mà không đến ngay Sexylips để trải nghiệp thử sức mê hoặc khó cưỡng của thỏi son đình đám này ngay thôi.

Hẹn gặp lại các nàng trong những bài viết hữu ích về mỹ phẩm lần sau!

Related posts

Dành 15 phút mỗi ngày xóa nếp nhăn trên trán bằng massage với tinh dầu

Khóa học nối mi chuyên nghiệp: Thông tin cho người mới

Nên ăn gì buổi tối để giảm béo

Leave a Comment