Nội thất

Phong cách nội thất Metallic nổi bật với sức hút khó quên

Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn mãu thiết kế nội thất cho không gian sống? Đừng lo, hãy tham khảo ngay gợi ý của chúng tôi về phong cách nội thất Metallic trong bài viết dưới đây, bạn nhé!

1. Những nét khái quát về phong cách nội thất Metallic

Phong cách nội thất Metallic còn được biết đến với một tên gọi khác đó chính là phong cách ánh kim, thường được ứng dụng trong sản xuất những món đồ nội thất cũng như một số vật dụng vô cùng bắt mắt. Phong cách này phổ biến và được nhiều người ưa chuộng nhất trong giai đoạn những năm 50 đến 70 của thế kỷ trước.

Nội thất mang phong cách Metallic được lựa chọn và chắt lọc vô cùng tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét và đa phần được chế tác từ kim loại cao cấp, mang đến cho không gian sống của bạn vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Phong cách nội thất Metallic mang tới cho gia đình bạn một không gian nội bật, bắt mắt nhờ công nghệ thiết kế hiện đại, chú trọng từng đường nét thiết kế. Phong cách Metallic ngày càng được nhiều người lựa chọn trong các thiết kế nội thất bởi nó mang đến cho gia đình bạn một không gian tiện nghi, hiện đại và bắt kịp xu hướng.  

phong-cach-noi-that-metallic-1

2. Những nét đặc trưng trong thiết kế nội thất Metallic

2.1. Nét đặc trưng đến từ chất liệu 

Những món đồ nội thất được thiết kế theo phong cách Metallic thường có điểm đặc trưng là độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Với chất liệu kim loại cao cấp đầy sang trọng, bạn có thể lựa chọn nhiều món đồ như đồng hồ, đèn bàn hay những bộ bàn ghế, đèn thả trần để trang trí cho ngôi nhà của mình. Các vật dụng này vừa có độ bền cao, vừa có giá trị thẩm mỹ tuyệt vời.

phong-cach-noi-that-metallic-2

2.2. Ánh sáng hài hòa

Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong thiết kế Metallic, không gian sẽ thêm hài hòa hơn, lộng lẫy hơn nếu ánh kim của những món đồ kim loại được phản chiếu rực rỡ bởi ánh sáng tự nhiên của mặt trời.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn thêm những chiếc đèn chùm, đèn âm trần với ánh sáng vàng ấm để tôn lên vẻ đẹp của căn hộ. 

Bạn cũng cần lựa chọn màu sơn nội thất hài hòa với tổng thể. Màu sơn trắng hoặc vàng nhạt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian thiết kế theo phong cách Metallic đấy!

phong-cach-noi-that-metallic-3

2.3. Nội thất độc đáo

Chất liệu kim loại thường không khỏi khiến người ta liên tưởng đến sự thô ráp, cứng nhắc nên khi thiết kế nội thất theo phong cách Metallic, bạn cần đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn nội thất.

Để “làm mềm” sự thô cứng trong chất liệu, bank có thể lựa chọn những món đồ nội thất mang đường nét mềm mại, ấm áp và mang tính nghệ thuật cao như bộ ấm trà thiết kế mạ vàng hay những khung tranh sang trọng.

phong-cach-noi-that-metallic-4

>> Xem thêm: Sơn bóng nội thất JYMEC – Lựa chon tin dùng của mọi nhà

3. Phong cách nội thất Metallic mang nét hiện đại, cao cấp

3.1. Thiết kế phòng khách theo phong cách Metallic

Không gian phòng khách được thiết kế theo phong cách Metallic sẽ mang tới vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút nhưng vẫn giữ được nét hiện đại và độc đáo.
Việc sử dụng các đường nét, họa tiết tinh tế cũng như chất liệu kim loại sang trọng với ánh kim nổi bật sẽ khiến cho phòng khách nhà bạn đem đến sức hút khó cưỡng với hầu hết ai được ngắm nhìn nó.

phong-cach-noi-that-metallic-5

3.2. Thiết kế phòng bếp theo phong cách Metallic 

Nhờ sự mới mẻ, tiện ích và nét hiện đại vốn có, phong cách Metallic được ứng dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất phòng bếp. Những vật dụng thường ngày cho đến các món đồ như bàn, ghế hay không gian nấu đều được thiết kế với cùng hài hoặc và mang đến sự tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cho mọi gia đình.

Phong cách Metallic mở ra một không gian thoáng mát, rộng rãi nhờ thiết kế ánh kim cũng như bố trí không gian mở. Việc dọn dẹp phòng bếp cũng sẽ dễ dàng hơn khi sử dụng chất liệu kim loại cao cấp cho những món đồ nội thất. Phòng bếp thiết kế theo phong cách Metallic chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi cho không gian sống của gia đình bạn.

phong-cach-noi-that-metallic-6

3.3. Thiết kế phòng ăn theo phong cách Metallic hiện đại

Phòng ăn là nơi kết nối gia đình của bạn trong những bữa cơm, chính vì vậy, mỗi người đều mong muốn tìm được thiết kế thoải mái và phù hợp với không gian để tạo cảm giác dễ chịu cho tất cả các thành viên trong nhà.

Nếu bạn là người yêu thích sự tinh tế, sang trọng thì phong cách Metallic chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, phong cách này sẽ giúp cho phòng ăn của gia đình bạn trông rộng rãi, sáng bóng và với cùng bền đẹp.

phong-cach-noi-that-metallic-7

3.4. Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Metallic

Thiết kế nội thất phòng ngủ cân đối và hài hoà sẽ góp phần nâng cao chất lượng giấc ngủ cho bạn.

Với đường nét tinh tế, sang trọng và hiện đại, phong cách Metallic sẽ đem đến cho không gian phòng ngủ của bạn sự thoải mái, thư giãn nhất. 

Ánh kim nổi bật sẽ đưa bạn đến với vùng đất lộng lẫy, rực rỡ cùng sắc màu tươi mới của thời đại. Không gian thu hút và được chăm chút kỹ lưỡng sẽ nâng cao chất lượng giấc ngủ cho bạn và cả gia đình.

phong-cach-noi-that-metallic-8

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về phong cách nội thất Metallic, hy vọng rằng bài viết có thể truyền cho bạn nguồn cảm hứng bất tận trong quá trình kiếm tìm sự hoàn hảo. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại hoặc để lại ý kiến dưới phần bình luận để nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhất!

>> Xem thêm: 

Related posts

Mẫu cửa phòng ngủ bằng nhôm đang được yêu thích hiện nay

Trần Thảo Chi

Tại sao các mẫu cửa nhôm tại Đà Nẵng được ưa chuộng sử dụng

Trần Thảo Chi

Thiết kế phòng làm việc để tạo nguồn cảm hứng

Leave a Comment