Tin tức

Những người sinh năm 1964 mệnh gì?

Việc xem mệnh qua năm sinh từ lâu đã được nhiều người coi trọng, nhất là khi quyết định kết hôn hoặc xây nhà, làm ăn, gây dựng cơ nghiệp,…Vậy những người sinh năm 1964 mệnh gì? Màu sắc và con số may mắn của họ là như thế nào?

1. Những người sinh năm 1964 mệnh gì?

Những người sinh năm 1964 tức năm Giáp Thìn, mang tuổi Rồng, ngày sinh của họ có thể rơi vào một trong các ngày từ 13 – 02 – 1964 đến ngày 01 – 02 -1965 nếu tính theo dương lịch. Mệnh của họ là mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa – Lửa đèn.

Trong tất cả 12 con giáp thì Rồng là loài vật biểu tượng cho sự uy quyền và linh thiêng. Không ít gia đình đã có sự lựa chọn để cố gắng sinh con tuổi Rồng. Những người tuổi Rồng nhìn chung đều có con đường công danh khá thuận lợi, họ có thể vẫn gặp phải những khó khăn nhưng đều dễ dàng vượt qua. Trong xã hội, họ thường có vị thế cao và được nhiều người kính nể. Trong gia đình, những người tuổi Rồng cũng rất có tiếng nói và thường quyết định mọi việc.

Nam giới sinh năm 1964 có vận mệnh khá tốt, làm một thu lại được mười, hay gặt thắng lợi trong các giao dịch. Những người này được hưởng sự vinh hoa  phú quý và sự an nhiên trong đời sống tinh thần. Trong làm ăn, nam sinh năm 1964 nên lựa chọn hợp tác với những người tuổi Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý sẽ thu được thành quả lớn.

Tương tự như phái nam, đa phần nữ giới sinh năm 1964 cũng có một cuộc sống trọn vẹn, hạnh phúc. Họ gặp được nhiều người tốt và nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người này nên trong mọi lĩnh vực họ đều có thể gặt hái thành công một cách dễ dàng. Nữ tuổi Giáp Thìn nên kết hợp với các tuổi Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân trong làm ăn để có thể phát đạt nhanh chóng.

2. Nam, nữ sinh năm 1964 mệnh gì? Hợp với màu sắc và con số nào?

Sau khi đã biết người sinh năm 1964 mệnh gì, chắc hẳn bạn đang rất tò mò không biết đối với mỗi giới, màu sắc nào phù hợp và con số may mắn có khác nhau hay không. Câu trả lời là có!

Nam sinh năm 1964 có mệnh Hỏa, do đó, họ rất hợp với các màu như là xanh lục, xanh da trời thuộc về hành Mộc, màu hồng, đỏ, cam, tím thuộc về hành Hỏa. Con số may mắn của nam tuổi Giáp Thìn là 3, 4, 9.

Cùng sinh năm 1964, mang mệnh Hỏa nhưng ở nữ giới lại có một số điểm khác biệt. Màu vàng, nâu thuộc về hành Thổ hoặc màu trắng, bạc, kem thuộc về hành Kim là những màu sắc phái nữ nên lựa chọn để đồng hành cùng mình. Bên cạnh đó, con số may mắn của họ là 6, 7, 8.

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin thật bổ ích để giải đáp thắc mắc của bạn về việc những người sinh năm 1964 mệnh gì rồi phải không? Hãy chia sẻ rộng rãi những thông tin này nhé!

Related posts

Một số cách chọn sim số đẹp theo phong thủy

Trần Thảo Chi

Chia sẻ bí quyết chọn mua sàn gỗ Malaysia đạt chuẩn chất lượng

Quà tặng trống đồng – quà tặng VIP cho đối tác nước ngoài

Leave a Comment