Tin tức

Những lợi ích khi học tại Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn

Để trở thành người Dược sĩ có chuyên môn tốt bạn cần phải tìm được một địa chỉ đào tạo uy tín, có kinh nghiệm. Và Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là một trong số đó

Từ nhỏ tôi đã ước mơ lớn lên trở thành một thầy thuốc, một dược sĩ giỏi để giúp đỡ các bệnh nhân vượt qua các căn bệnh của mình và tìm lại được niềm vui trong cuộc sống. Quan trọng hơn là việc tôi theo học ngành Y dược thì tôi sẽ được khoác lên mình chiếc áo blouse trắng mà tôi mơ ước được mặc nó hằng mấy lâu, chiếc áo của sự tinh khiết mà người ta hay gọi là những thiên thần áo trắng luôn mang đến những điều tốt đẹp cho bệnh nhân của mình và cuối cùng lý do khiến tôi chọn theo học ngành này bởi vì đây là một nghề cao quí, không thể thiếu trong xã hội, luôn được mọi người tôn trọng nên tôi quyết định chọn nó.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Và các bạn có biết không, hiện tại tôi đang là sinh viên năm nhất của Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn, trường tọa lạc tại số 215 Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Ngôi trường chuyên đào tạo ra những dược sĩ giỏi, bên cạnh đó trường còn đào tạo các ngành khác như điều dưỡng, xét nghiệm y học, kỹ thuật hình ảnh y học, y học cổ truyền cũng vô cùng chất lượng. Nói về trường thì đây đúng là một ngôi trường đáng để các sinh viên ngành y dược lựa chọn.

Trường có đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị đầy đủ đáp ứng tốt nhu cầu học tập của sinh viên và giảng dạy của thầy cô. Tại đây tôi được học những bài học lý thuyết hay và bổ ích từ các thầy cô giàu kinh nghiệm trong ngành dược nói riêng và y dược nói chung. Mà người ta thường nói học phải đi đôi với hành, đúng vậy tại đây song song với những bài học lý thuyết thì tôi còn được thầy cô cho thực hành tại các phòng thí nghiệm khan trang như phòng thực vật dược, phòng giải phẩu, xét nghiệm y học, phòng điều dưỡng, tin học…. với cơ sở vật chất cực kì tốt và việc học thì vô cùng hiểu quả.

Thực hành nhà thuốc khi học tại Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn

Thực hành nhà thuốc khi học tại Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn

Hơn thế trường còn có hẳn một nhà thuốc lớn riêng dành cho các sinh viên thực tập, ngoài ra trường còn liên kết với nhiều nhà thuốc lớn, bệnh viện và tạo dựng nhiều mối quan hệ tốt đẹp với các doanh nghiệp , công ty dược để đưa sinh viên đi thực tập thực tế và có cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh việc giảng dạy về chuyên môn thì tôi còn được các thầy cô rèn luyện về đạo đức để không những trở thành trở thành một thầy thuốc giỏi mà còn là một thầy thuốc có y đức tốt để xứng đáng với câu” lương y như từ mẫu”.

Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn còn rất nhiệt tình hỗ trợ cho sinh viên, đặc biệt là là các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn muốn theo học tại trường như hỗ trợ chổ ở ký túc xá, học bổng, các chính sách miễn giảm học phí cho các bạn sinh viên có thành tích cao trong học tập, phong trào. Bên cạnh việc học trường còn tổ chức rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí cho sinh viên để các bạn có thể làm quen với nhau, trao đổi kiến thức với nhau trong học tập và để cho các bạn có một kĩ niệm  thời sinh viên vô cùng đẹp  mà sau này khi các bạn có tốt nghiệp ra trường cũng không thể nào  quên được những năm tháng đã theo học tại ngôi trường thân yêu này.

Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn đào tạo Dược sĩ chất lượng

Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn đào tạo Dược sĩ chất lượng

Tóm lại, Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn là một ngôi trường lý tưởng đáng để các bạn theo học và hoàn thành ước mơ trên con đường học vấn của chính bản thân mình. Cuối lời em xin kính chúc quí thầy cô ngành y dược nói chung và quí thầy cô Cao Đẳng Dược nói riêng luôn dòi giàu sức khỏe và thành công trên con đường sự nghiệp trồng người của mình để luôn đào tạo ra được các tân bác sĩ, dược sĩ, các cữ nhân tân khoa giỏi và giàu y đức  cống hiến hết mình cho đất nước. Và tôi cũng xin chúc các bạn sinh viên đặc biệt là các bạn sinh viên ngành y dược thật nhiều sức khỏe, luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống và sớm hoàn thành được ước mơ của chính bản thân mình. Chúc các bạn thành công!

>> Xem thêm

Những triệu chứng và cách điều trị bệnh cảm cúm

Phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn

Related posts

Kinh nghiệm tăng tốc website với dịch vụ thuê VPS giá rẻ

ICP Token là gì? Những công dụng được ICP sử dụng hiện nay

Trần Thảo Chi

Quản lý hiệu suất mạng nhận biết ứng dụng và Kiểm soát QoS cho Mạng Cisco thế hệ tiếp theo của bạn

Trần Thảo Chi

Leave a Comment