Làm đẹp

Những lý do khóa học nối mi luôn có đông học viên đăng ký

Những lý do khóa học nối mi luôn có đông học viên đăng ký

Rất nhiều người, đặc biệt là các bạn nữ tìm đến khóa học nối mi để đăng ký học với mong muốn nhanh chóng học xong và tìm kiếm việc làm. Vậy lý do tại sao nghề nối mi lại được yêu thích và lựa chọn nhiều? Vì sao nên đăng ký học nối mi?

Học nối mi không khó và nhanh ra trường

Lý do đầu tiên khóa học nối mi được nhiều người lựa chọn chính là thời gian học ngắn và độ khó không cao. Hiểu một cách đơn giản, kỹ thuật nối mi là kỹ thuật nối mi giả vào một sợi mi thật. Tùy theo phương pháp nối mi mà độ khó tăng dần, nối 1 sợi vào 1 sợi, 2 sợi vào 1 sợi… hoặc 1 chùm vào 1 sợi.

Để nắm được kỹ thuật nối mi và bắt đầu thực hiện trên khách hàng, bạn chỉ cần khoảng 3 tuần để học. Các kiến thức được đào tạo bao gồm cả cách sử dụng nhíp, cách nhận biết dáng mắt phù hợp với kiểu nối mi, các bước thực hiện nối mi, gỡ mi, dặm mi, phân tầng mi… Ngoài ra, với các khóa học trọn gói, học viên sẽ được học và thực hành các phương pháp nối mi đang phổ biến hiện nay như nối mi volume, mi hoa hồng đen, mi thiên thần…

Nghề nối mi mang đến thu nhập ổn định

Dịch vụ nối mi có ở các thẩm mỹ hiện và cả những cơ sở nối mi chuyên nghiệp. Đây là dịch vụ làm đẹp có chi phí không cao, thời gian duy trì 1 – 3 tháng tùy loại, do đó khách hàng sẽ đến nối mi khá thường xuyên. Vì lẽ đó nên bản thân nối mi đã có một lượng khách hàng ổn định, là nghề “hái ra tiền” trong các nghề làm đẹp.

Bên cạnh đó, dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ trong những năm gần đây đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Ngày càng nhiều chị em phụ nữ muốn bản thân mình đẹp hơn, tự tin hơn. Và chắc chắn để làm đẹp đôi mắt với đôi hàng mi cong vút thì phương pháp nối mi là sự lựa chọn tốt nhất. Điều này càng khiến cho nhu cầu học nối mi ngày càng nhiều, thu nhập của nghề nối mi cũng ngày càng cao. Với một kỹ thuật viên nối mi mới vào nghề, thu nhập có thể dao động từ 8 – 12 triệu/tháng. Những người có kinh nghiệm thì còn cao hơn nữa.

Học nối mi mở ra “cơ hội làm giàu”

Với những người đam mê làm đẹp, làm công ăn lương chắc chắn không phải là điều họ mong muốn lâu dài. Nếu theo học nghề nối mi, cơ hội tự lực cánh sinh và thử thách bản thân càng gần hơn nữa. Bởi so với mở một tiệm salon hay một spa thì việc mở cơ sở nối mi nhỏ xinh sẽ ít chi phí hơn. Bạn có thể xây dựng từ một cơ sở nhỏ thành một thương hiệu nếu đủ bản lĩnh.


Bên cạnh đó, sau khi học nối mi và kinh doanh, bạn còn có thể học thêm các khóa học làm đẹp khác như nail, phun xăm thẩm mỹ… để đa dạng hơn dịch vụ phục vụ khách. Điều này sẽ mang đến nhiều cơ hội làm giàu hơn, nhất là trong bối cảnh dịch vụ làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ như hiện tại.

Vậy tại sao phải đăng ký khóa học nối mi chuyên nghiệp?

Có nhiều cách để học nối mi nhưng tham gia các khóa đào tạo nối mi chuyên nghiệp là hình thức đảm bảo chất lượng đào tạo và được nhiều người lựa chọn, dù học phí cao hơn so với các hình thức khác.

Ngoài được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, hoàn thành các khóa học này còn giúp bạn nhận được chứng chỉ hành nghề. Đây chính là loại giấy tờ quan trọng để có thể đi xin việc hoặc hành nghề tự do, hoặc tự mở cơ sở kinh doanh riêng. Chưa kể rất nhiều quyền lợi khác.

Để có thể hiểu rõ hơn về khóa học nối mi, bạn có thể xem tại đây. Hoặc liên hệ với Dr. Ánh Academy – Học viện đào tạo nối mi chuyên nghiệp uy tín hàng đầu hiện nay.
Thông tin liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ DR. ÁNH
Địa chỉ: 57 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Website: https://dranh.edu.vn/ 
Email: [email protected] 
Hotline: 0988.222.922
 

https://gioitrithuc.com/meo-cham-soc-ngoai-hinh-cho-ky-thuat-vien-spa/

https://gioitrithuc.com/nen-hoc-noi-mi-hay-hoc-phun-xam-tham-my/

Related posts

Khó khăn khi học nối mi chuyên nghiệp không phải ai cũng biết

Top 5 cách se khít vùng kín sau sinh an toàn hiệu quả nhất

Khóa học nối mi bao nhiêu tiền? Học nối mi ở đâu?

Leave a Comment