Làm đẹp

Phong cách thời trang giản dị cho xu hướng năm 2019 ?

Rất nhiều phong cách thời trang giản dị mới! Thời trang mới nhất dành cho nam giới cực kỳ sang trọng và hấp dẫn! Chúng tôi đã làm tròn ra 11 phong cách thời trang giản dị của nam giới hàng đầu mà bạn cần phải xem ngay bây giờ

Bộ sưu tập xuân hè 2019 đã hết! Trong khi chúng tôi vẫn đang chảy nước mắt trên xu hướng mùa thu năm 2018 , thời trang của nam giới vào năm 2019 sẽ đáng chú ý. Cá nhân, tôi thích kiểm tra các bộ sưu tập đường băng của nam giới bởi vì mọi người thường cảm thấy (sai) rằng xu hướng của nam giới không thay đổi thường xuyên như phụ nữ. Nhưng trong hai mùa giải vừa qua, tôi rất ngạc nhiên về phong cách của nam giới. Và ở đây tôi trở lại lần nữa với thời trang nam mới nhất cho năm 2019.

Giống như mọi bài viết dự báo xu hướng khác mà chúng tôi viết, chúng tôi đã phân tích hơn 30 bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2019 và trải qua hơn 200 lượt xem. Và từ rất nhiều phong cách lọt vào danh sách, chúng tôi yêu thích, và hoàn thành 11 xu hướng thời trang giản dị của nam giới hàng đầu mà bạn cần phải xem xét cho tủ quần áo của riêng bạn!

Từ xu hướng thời trang mới nhất đến một số trang phục giản dị độc đáo dành cho nam giới, xu hướng thời trang Xuân Hè 2019 có rất nhiều thứ để cung cấp. Mặc dù một số phong cách là ra khỏi hộp, họ có thể đeo và bạn có thể thử chúng để làm cho một tuyên bố. Vì vậy, hãy kiểm tra thời trang nam bình thường để biết cách ăn mặc thông minh!

1. Áo sơ mi tuyệt đối

Phong cách thời trang giản dị cho xu hướng năm 2019 ?

Vâng, áo sơ mi tuyệt đối đã trực tiếp nâng lên vị trí số một trong xu hướng thời trang của nam giới SS19. Mùa trước, chúng tôi thấy xu hướng này là một phong cách tối giản và tinh vi. Nhưng năm nay, chúng tôi đã thấy rất nhiều trong số đó – appliqué , mesh , transparent , PVC , chắp vá và tua . Từ áo sơ mi tee để giản dị áo sơ mi , áo sơ mi tuyệt đối là một phải cố gắng vào mùa hè. Ghép chúng với quần short, quần da lỏng lẻo, hoặc thậm chí cả quần vận chuyển hàng hóa. Thể hiện cơ thể và phong cách của bạn cùng một lúc.

2. Short Shorts

Phong cách thời trang giản dị cho xu hướng năm 2019 ?

Quần short ngắn cho nam giới vẫn còn trong thời trang. Chúng tôi cũng đã thấy chúng trong phong cách thời trang giản dị của nam giới vào mùa xuân 2018 , kết hợp với áo sơ mi chính thức. Nhưng năm nay các nhà thiết kế đang chứng minh cho cả trang phục chính thức và giản dị. Tôi rất thích nhìn thấy những người đàn ông mặc chúng ở khắp mọi nơi! Drool-xứng đáng? Phải không? Và bạn không thể bỏ qua đùi của bạn nữa khi bạn làm việc tại phòng tập thể dục! Ghép nối chúng với áo sơ mi, áo khoác da, áo len hoặc áo phông polo.

3. Tay áo dài Cape

Phong cách thời trang giản dị cho xu hướng năm 2019 ?

Bây giờ, đây là một phong cách turner đầu cuối cùng. Chúng tôi có thể đã nhìn thấy những ý tưởng độc đáo trong quá khứ và nhiều phong cách kỳ lạ gần đây nhưng tay áo choàng cho nam giới là một tuyên bố thời trang mới. Chúng tôi thấy dài choàng tay áo và phụ dài áo sơ mi kết hợp với quần rộng, quần jean và quần short.

4. Quần tuyệt

Phong cách thời trang giản dị cho xu hướng năm 2019 ?

Sheer là kiểu It trong phong cách thời trang nam giới cho năm 2019! Sau khi áo sơ mi tuyệt đối mát mẻ, chúng tôi có tuyệt quần trong 5 xu hướng hàng đầu. CHÚA ƠI! Sheer là sexy mới! Đi đơn sắc như những chiếc quần tuyệt đẹp này được kết hợp với… vâng, áo sơ mi tuyệt vời !!

5. đôi áo khoác cây trồng ngực

Phong cách thời trang giản dị cho xu hướng năm 2019 ?

Cắt áo jacket cho nam giới nghe cực cool! Đi cho chiều dài eo đôi – áo ngực với dây kéo không đối xứng. Nếu bạn dự định mua một chiếc áo khoác mới cho mùa xuân năm 2019, thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cho dù đó là cho các bữa tiệc hay bữa tối, hãy vẫy tay với cô gái mặc đồ thời trang nam này. Đó là sự thay thế hoàn hảo cho chiếc áo khoác da thông thường.

6. Gói Fanny

Phong cách thời trang giản dị cho xu hướng năm 2019 ?

Fanny gói là phụ kiện yêu thích cuối cùng của tôi. Túi vành đai siêu thoải mái, tối thiểu và bạn có thể tạo ra một tuyên bố phong cách với họ. Vì vậy, nhiều túi cho nam giới đã được vay mượn từ túi xách thời trang của phụ nữ  đã đến và thất bại, nhưng xu hướng này là rất nam tính và chắc chắn giá trị một thử. Chúng tôi nhìn thấy chúng trong các hình dạng và kích cỡ khác nhau kết hợp với cả trang phục chính thức và giản dị trong các bộ sưu tập thiết kế của Dior, Dsquared2, Moschino và hơn thế nữa. Trong thực tế, gói fanny nên là một trong những mặt hàng thiết yếu của nam giới.

7. Florals

Phong cách thời trang giản dị cho xu hướng năm 2019 ?

Florals không phải là nữ tính nữa. Vâng, đó là năm 2018, không có phong cách thời trang giản dị nào là giới tính và nhà thiết kế đồng ý. Áo sơ mi và áo jacket có in hoa nhỏ là mùa hè hoàn hảo. Mang chúng đến bữa nửa buổi, các kỳ nghỉ hoặc tại bãi biển!

8. Áo liền quần

Phong cách thời trang giản dị cho xu hướng năm 2019 ?

Nếu bạn nghĩ rằng bộ áo liền quần chỉ dành cho cơ học, tốt thôi, hãy nghĩ lại! Xu hướng thời trang mới nhất dành cho nam giới bao gồm áo liền quần đơn giản kết hợp với áo sơ mi tee của Ralph Lauren và Simon Miller và chúng tôi thậm chí còn nhìn thấy những chiếc áo được tôn tạo bởi Moschino. Mặc dù tôi không chắc chắn về phong cách thứ hai, tôi rất thích nhìn thấy những người đàn ông thử những phong cách mới nhất cho mùa hè 2019. Cơ học chắc chắn là nóng!

9. Giày thể thao màu trắng

Phong cách thời trang giản dị cho xu hướng năm 2019 ?

Giày thể thao màu trắng dành cho nam giới đang ở đây. Và tại sao không? Họ rất thời trang và thu hút sự chú ý. Từ giày thể thao đến logo cho giày thể thao , màu trắng cũng là màu cho năm 2019!

10. Metallics

Phong cách thời trang giản dị cho xu hướng năm 2019 ?

Chuẩn bị bữa tiệc với kim loại vào năm 2019. Chúng tôi thấy áo jacket kim loại , quần  kim loại bạc và các sắc thái khác nhau của áo kim loại bạc . Hoàn hảo cho các đêm câu lạc bộ và đồ uống. Trong thực tế, bạn có thể mặc một vài phong cách cho đi chơi bình thường, quá. Giống như trong một cái nhìn của Balmain, chúng tôi thấy chiếc áo kim loại bạc kết hợp với quần jean rách và đôi giày thể thao màu trắng.

11. Khăn quàng

Phong cách thời trang giản dị cho xu hướng năm 2019 ?

Khăn quàng cổ là một phong cách thời trang giản dị mà bạn buộc một chiếc khăn quàng khăn quàng cổ nhỏ quanh cổ của bạn thành một nút. Một phong cách thoải mái rất bình thường để quay đầu lại. Chúng tôi thấy chúng được kết hợp với áo jacket chính thức trong các bộ sưu tập đường băng. Vì vậy, một trong những lời khuyên về phong cách dành cho nam giới là mang khăn quàng cổ đến văn phòng, có lẽ, hoặc đến một bữa ăn tối.

Ngoài ra nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều phong cách thời trang cũng như xu hướng thời trang mới nhất thì hãy truy cập ngay lofficiel.vn nha. 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của: gioitrithuc.com

Related posts

Học phun xăm ở đâu tốt TPHCM? Review địa chỉ dạy phun xăm chất lượng

Mẹo chăm sóc ngoại hình cho kỹ thuật viên spa

Khó khăn khi học nối mi chuyên nghiệp không phải ai cũng biết

Leave a Comment