Blog

Tìm hiểu về khóa học kế toán tổng hợp thực hành

Những thông tin về khóa học kế toán tổng hợp thực hành chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những lợi ích vô cùng thiết thực để bạn có cơ hội nhận về những kiến thức bổ ích và thú vị nhất.

Lớp học thực hành kế toán tổng hợp hiện nay tại trung tâm Kế toán Lê Ánh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Để biết những thông tin chi tiết về trung tâm này, mời các bạn cùng theo dõi nội dung chi tiết có trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Thông tin khóa học kế toán tổng hợp thực hành

Chắc chắn sẽ có rất nhiều bạn thắc mắc lý do tại sao Kế toán Lê Ánh luôn nhận được sự tham gia đông đảo của những người có nhu cầu học kế toán như vậy.

Sự khác biệt chính là ở đội ngũ giảng viên lâu năm kinh nghiệm từ trên 15 năm đến trên 20 năm. Họ là chuyên gia tài chính, kế toán trưởng tại các doanh nghiệp lớn ở Hà Nội và TPHCM.

Kế toán Lê Ánh tự tin về chất lượng giảng viên của mình. Đó cũng là yếu tố hàng đầu khiến Kế toán Lê Ánh luôn nhận được sự hài lòng 100% của học viên khi tham gia các khóa học.

Kế toán Lê Ánh cam kết đảm bảo chất lượng khóa học. Nếu trong 03 buổi học đầu tiên, bạn không hài lòng về khóa học thì bạn sẽ được hoàn lại tiền 100%.

Kế toán Lê Ánh là địa chỉ dạy kế toán duy nhất công khai toàn bộ phản hồi học viên dưới dạng ảnh và video để mang đến thông tin khách quan, trung thực nhất.

Lợi ích thiết thực khi học kế toán tại trung tâm Lê Ánh

Được các kế toán trưởng lâu năm kinh nghiệm chia sẻ về kiến thức chuyên môn, và chỉ dạy trực tiếp trên các phần mềm kế toán.

Được rèn luyện những kỹ năng làm việc trên phần mềm kế toán để có thể tương tác với các bộ phận trong doanh nghiệp và ngoài doanh nghiệp, cũng như phát triển kĩ năng mềm, kĩ năng xử lí công việc hiệu quả.

Được học cách sử phần mềm kế toán máy để xử lý nghiệp vụ kế toán theo các văn bản quy định pháp luật mới nhất, phù hợp với thực tiễn các doanh nghiệp Việt Nam.

Được tư vấn, hỗ trợ về nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp miễn phí trong và sau khóa học.

Được cung cấp tài liệu đồ sộ (bộ chứng từ sống, thông tư, quy định pháp luật liên quan) và được cài đặt phần mềm kế toán bản quyền khi đăng ký tham gia khóa đào tạo kế toán.

Được giới thiệu đơn vị thực tập và tư vấn làm báo cáo thực tập, khóa luận tốt nghiệp miễn phí.

Tags: Học kế toán thực hành tại hà nội, học chứng chỉ kế toán ở đâu, học nghiệp vụ kế toán ở đâu, học kế toán doanh nghiệp ở đâu, hoc ke toan o dau tot nhat tphcm, hoc ke toan tai ha noi

Nguồn https://gioitrithuc.com/ tổng hợp

Related posts

3 lưu ý quan trọng mà bạn nên biết trước khi thuê cốp pha

Trần Thảo Chi

Điểm danh 20 mẫu tủ trang trí phòng khách hiện đại năm 2019

Trần Thảo Chi

Quản lý hiệu suất mạng nhận biết ứng dụng và Kiểm soát QoS cho Mạng Cisco thế hệ tiếp theo của bạn

Trần Thảo Chi

Leave a Comment