Công nghệ

Tất cả các dòng điện thoại samsung mà các bạn nên biết!

Samsung là một trong những thương hiệu điện tử nổi tiếng tới từ Hàn Quốc. Điện thoại của hãng được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá rất cao về tính năng, thiết kế và sự đa dạng trong phân khúc giá. Từ đó, nó có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, đặc biệt là những dòng thuộc phân khúc điện thoại từ 13 cho tới 20 triệu cao cấp rất được yêu thích. Trong bài viết sau, hãy cùng với azmobile tìm hiểu tất cả các dòng điện thoại samsung trên thị trường Việt Nam nhé!

Tất cả các dòng điện thoại samsung

Dưới đây là toàn bộ thông tin chi tiết về tất cả các dòng điện thoại samsung mà các bạn có thể tham khảo.

Galaxy Z

Điện thoại Galaxy Z Fold ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào ngày 26 tháng 11 năm 2019. Đây là sản phẩm đánh dấu một phân khúc điện thoại hoàn toàn mới: Samsung màn hình gập. Tiếp đến, Z Flip được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 12 tháng 2 năm 2020 là bước tiến kế tiếp của dòng sản phẩm này.

Hiện nay, sản phẩm mới nhất của dòng này là mẫu Galaxy Z Fold 5 sở hữu sở hữu kích thước 67,1 x 154,9 x 13,4mm khi gập và 129,9 x 154,9 x 6,1 mm khi mở. Bộ nhớ RAM 12 GB, ROM 256 GB. Sản phẩm này hiện sở hữu mức giá khoảng 30 triệu tại azmobile.

Galaxy S

Samsung Galaxy S thế hệ đầu tiên được trình làng vào tháng 6 năm 2010. Chữ “S” trong tên gọi của dòng điện thoại này là tên viết tắt của từ “Super Smart” (siêu thông minh). Sản phẩm đầu tiên của serie này sở hữu thiết kế nhựa và nắp lưng tháo rời. Thiết bị trang bị vi xử lý Hummingbird 1 nhân, bộ nhớ ROM 2GB, RAM 512MB, camera sau 5MP với dung lượng pin 1500 mAh. Màn hình kích thước 4 inch tấm nền Super AMOLED 480×800 pixels.

Galaxy S sở hữu màn hình siêu lớn gây ấn tượng mạnh với người dùng. Sau hơn 10 năm phát triển, vào năm 2021 Samsung ra mắt dòng sản phẩm Samsung Galaxy S23 với nhiều chức năng nổi bật. Với dòng sản phẩm này, Samsung tích hợp chip xử lý Exynos 2100. Bộ nhớ dao động từ RAM 8 đến 12 GB, ROM 128 – 256 GB. Galaxy S là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Samsung, tầm giá thường ở khoảng 15 – 31 triệu đồng.

Galaxy Note

Năm 2011, Galaxy Note lần đầu tiên được giới thiệu tại IFA Berlin. Galaxy Note sở hữu màn hình 5,3 inch với hỗ trợ bút cảm ứng. Khi ra mắt, thiết bị gây nên sự chú ý toàn cầu bởi có kích thước màn hình lớn hơn so với những sản phẩm điện thoại thời bấy giờ.

Đơn vị đặt tên “Note” vì dòng smartphone này luôn được tích hợp kèm theo một chiếc bút cảm ứng S-Pen. Chiếc S-Pen này sẽ phục vụ cho việc ghi chép nhanh trên kích thước màn hình lớn (dòng Galaxy Note20, S23 Ultra).

Galaxy Note chủ yếu hướng tới điện toán bút, mọi sản phẩm của dòng này đều được tích hợp bút cảm ứng và tích hợp bộ số hóa Wacom. Những tính năng phần mềm của dòng Note đều được Samsung định hướng theo bút cảm ứng, phù hợp với màn hình lớn.

Galaxy A

Samsung Galaxy A hiện đang là dòng smartphone tầm trung được sản xuất bởi thương hiệu Samsung. Mẫu máy đầu tiên trong series này đó chính là Samsung Galaxy Alpha, lần đầu được phát hành vào tháng 9 năm 2014. Ưu điểm nổi bật của serie này chính là việc có thiết kế tương tự dòng Galaxy S và Galaxy Note nhưng sở hữu mức cấu hình và giá bán thấp hơn.

Tới năm 2020, những sản phẩm Galaxy A đã sở hữu nhiều cải tiến mới ấn tượng như thiết kế màn hình Infinity-O độc đáo, Camera macro chụp cận cảnh ấn tượng. Dòng sản phẩm này luôn được săn đón bởi thiết kế đẹp mắt và có nhiều chức năng cao cấp. Tuy nhiên, giá thành sẽ thấp hơn dòng sản phẩm dòng Galaxy S và Galaxy Note. Nhưng mọi mẫu sản phẩm Samsung A, điện thoại sẽ không được tích hợp tính năng kháng nước.

Galaxy M

Galaxy M là series thuộc phân khúc tầm trung. Chữ M là viết tắt của từ Millennial, nó ám chỉ dòng Galaxy Mega cũ hơn và sở hữu kích thước màn hình tương tự. Những mẫu đầu tiên trong dòng là Samsung Galaxy M10 và M20 đã được ra mắt vào ngày 5 tháng 2 năm 2019.

Galaxy M đóng vai trò là sự kế thừa tinh thần cho dòng series Galaxy Mega. Đặc điểm chính của dòng sản phẩm này là pin sở hữu dung lượng cao và thiết lập máy ảnh đa ống kính theo xu thế chung của những chiếc điện thoại thông minh giá rẻ vào năm 2019. Dòng sản phẩm này đã thay thế nhiều mẫu Samsung Galaxy J, trở thành một trong số các dòng điện thoại thông minh nằm trong phân khúc giá rẻ của thương hiệu.                      

Kết luận
Vậy là theo bài viết trên đây, azmobile đã tổng hợp được toàn bộ thông tin chi tiết về tất cả các dòng điện thoại samsung mà các bạn có thể tham khảo. Hãy truy cập ngay vào azmobile để xem thêm nhiều sản phẩm độc đáo khác nữa nhé!

xem thêm :

https://gioitrithuc.com/so-sanh-tivi-xiaomi-va-tivi-sony-loai-nao-tot-hon/

https://gioitrithuc.com/mua-robot-hut-bui-o-dau-re-cach-mua-robot-hut-bui-trung-quoc-re/

Related posts

Hướng dẫn bạn cách thuê Dedicated Server hiệu quả

Bạn biết gì về dàn âm thanh hội trường?

Tìm hiểu thông tin chi tiết về biểu đồ giá vàng hôm nay

Leave a Comment