Tin tức

Gờ giảm tốc cho ô tô, xe máy

Gờ giảm tốc là sản phẩm không thể thiếu trong xây dựng giao thông đường bộ. Nó giúp hạn chế tốc độ phương tiện, đảm bảo an toàn và hạn chế tai nạn cho người tham gia giao thông. Gờ giảm tốc cao su có sức chịu lực, chịu nén, chịu uốn, bề mặt được thiết kế các rãnh chéo chống trượt, chống mài mòn cao.

Do được làm từ cao su có độ đàn hồi cao lên phương tiện đi qua không bị sóc, màu sắc gồm hai màu vàng đen phản quang giúp phương tiện có thể nhận biết từ xa. Chiều cao của gờ khoảng từ 2,5 -6 cm giảm tốc phương tiện hiệu quả.

Giới thiệu gờ giảm tốc cao su

Là trang thiết bị sử dụng để cảnh báo về tốc độ của người tham gia giao thông. Khi gặp gờ cao su giảm tốc, những  phương tiện sẽ chủ động giảm tốc độ. Di chuyển một cách phù hợp. Giảm thiểu tình trạng đi quá nhanh tại những nơi nguy hiểm.

h3>Với đa dạng kích thước,mẫu mã sử dụng cho các mục đính khác nhau :

– Gờ giảm tốc xe vận tải nặng: 500 x 350 x 50 (mm)

– Gờ giảm tốc xe ô tô: 500 x 300 x 35 (mm)

– Gờ giảm tốc xe máy: 500 x 100 x 20 (mm)

– Thiết kế theo yêu cầu quý khách hàng

Đặc điểm nổi bật của gờ giảm tốc cao su khi mua tại GARAN

– Độ chịu lực, trọng lượng lên tới: 50 tấn cho gờ giảm tốc ô tô hạng nặng.

-Khả năng hoạt động trong thời gian dài dưới nhiệt độ lên tới 80oC.

– Gờ cao su giảm tốc ô tô, xe máy chống chịu Ozone với nồng độ lên đến 200 PPHM.

– Tính năng đàn hồi sau khi chịu lực của cao su là cực tốt.

Ứng dụng của gờ giảm tốc

– Cao su ốp góc tường.

– Đệm cao su chặn lùi ô tô.

Cách lắp đặt gờ giảm tốc

Lắp xen kẽ các bản gờ giảm tốc màu vàng và đen lần lượt (dễ nhìn trong đêm hoặc điều kiện thời tiết sương mù, mưa…). Các thanh gờ được lắp cố định bằng ốc vít chuyên dụng xuống mặt đường, đảm bảo chắc chắn không bị xê dịch khi xe đi qua. Số lượng hàng gờ và khoảng cách giữa các hàng tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. thông thường lắp trên 2 gờ giảm tốc và mỗi gờ cách nhau khoảng 40-50 cm.

Gờ giảm tốc độ là một vật dụng cần thiết trong những khu vực giao thông cao độ và đặc biệt là để làm chậm dòng chảy của giao thông. Gờ giảm tốc đặc biệt hữu ích để làm chậm lưu lượng bên ngoài trường học, trung tâm mua sắm, bệnh viện,…những nơi có mật độ giao thông dày để đảm bảo xe chạy chậm lại xuống đến một tốc độ an toàn cho người đi bộ băng qua đường.

Thực tế, gờ giảm tốc được lắp ở vị trí nào, kích thước lớn nhỏ, khác nhau ở mỗi điểm ra sao đều được quy định rất rõ ràng, hợp lý trong các quyết định liên quan của Bộ GTVT. Thậm chí màu sơn phải dễ nhìn (trắng, vàng), có phản quang và khoảng cách giữa các gờ cũng được quy định rõ. Ngành giao thông đã nghiên cứu để chắc chắn người đi đường luôn dễ dàng nhận biết từ xa để kịp thời giảm tốc độ.

https://gioitrithuc.com/tai-sao-phai-su-dung-ket-sat/

https://gioitrithuc.com/manh-luc-khang-san-pham-cuong-duong-chiet-xuat-thao-duoc-duoc-bac-si-khuyen-dung/

Related posts

Mẫu phòng khách biệt thự hiện đại pha trộn cổ điển

Những điều cần lưu ý khi phối màu sơn nhà với điểm nhấn

Những tác dụng của việc massage tại Spa mang lại

Leave a Comment